Những bước sản xuất ra giường ngủ tân cổ điển

Bạn muốn mua một chiếc giường cho gia đình của mình? Bạn được bạn bè mách mua giường tân cổ điển. Nhưng bạn vẫn chưa biết giường tân cổ điển như nào? sản xuất ra sao? Mẫu mã, chất lượng như thế nào? Hãy đến với công ty Onplaza của chúng tôi để hiểu hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
Một bộ giường ngủ tân cổ điển cao cấp phải đảm bảo được các yếu tố đẹp - bền - sang trọng. Hơn hết là phải phù hợp gia đình bạn. Nột thất phòng ngủ với bộ giường ngủ tân cổ điển là một trong những thiết kế đẹp về hình thức và đạt chuẩn về chất lượng. Vậy quy trình sản xuất giường tân cổ điển như thế nào để có được một bộ giường ngủ chất lượng cao nhất. 



Cùng tham khảo quy trình sản xuất giường tân cổ điển:
Để sản xuất ra được những chiếc giường tân cổ điển chúng tôi cần phải kiểm tra khâu lựa chọn cũng như sản xuất thật kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Đây cũng chính là lý do vì sao sản phẩm luôn có chi phí cao hơn so với những chiếc giường bình thường khác.

Để tìm hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất ra những mẫu giường ngủ tân cổ điển nhà sản xuất đã phải bắt đầu bằng những công đoạn nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ Những bước sản xuất ra giường ngủ tân cổ điển nhé:


1. Khâu lựa chọn gỗ được kiểm tra kỹ lưỡng
-  Gỗ Sồi, gỗ Bạch Dương…là những loại gỗ quý có xuất xứ từ Châu Âu vừa đảm bảo được độ bền cho giường còn chống được cong vênh, mối mọt. Mang lại chiếc giường bền đẹp theo thời gian cho gia đình bạn.

2. Khâu chế biến gỗ
- Khâu chế biến gỗ là khâu rất quan trọng, những loại gỗ sau khi đã được lựa chọn sẽ  được chế biến để tạo ra những chất liệu tốt nhất cho chiếc giường tân cổ điển.
- Gỗ sẽ được nhân viên của nhà máy đem  đi phơi sấy khô và phù hợp nhất với chiếc giường mà nhà thiết kế tạo ra.

3. Đưa  gỗ đã được phơi sấy khô vào nhà máy sản xuất

-  Những sản phẩm giường ở giai đoạn này vẫn chỉ dừng lại ở mức thô, mức tạo hình. Nghĩa là tại khâu này, kiểu dáng của chiếc giường đã được lên một cách hoàn chỉnh theo đúng mẫu mã và kích thước của nhà thiết kế đưa ra. 

4. Khâu chế tác bằng tay những hoa văn
-  Ở giai đoạn này các nhà chế tác sẽ tự tay khắc những hoa văn cho chiếc giường. Hoa văn được chạm khắc tinh tế và theo đúng những ý tưởng thiết kế. Những họa tiết, hoa văn ẩn, nổi đều được khắc bằng tay theo một quy trình nghiêm ngặt nhất.


5. Khâu hoàn thiện chiếc giường
- Trong giai đoạn này, chiếc giường sẽ được bọc nệm và hoàn thiện cho người sử dụng. Những mẫu giường đã được thiết kế sẽ được sơn, bọc theo đúng chất lượng của nhà sản xuất.
Trên đây là bài viết để các bạn hiểu rõ hơn về những bước – Quy trình để sản xuất ra một chiếc giường tân cổ điển. Hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu hơn về chiếc giường này. Quý khách có nhu cầu mua những mẫu giường bền đẹp, sang trọng nhưng không kém phần cổ kính hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được những nhân viên lâu năm có kinh nghiệm tư vấn chi tiết hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777