Thiết kế nội thất tinh tế chỉ với diện tích 40 mét vuông

40 mét vuông và thiết kế tinh tế và ít hơn 2 căn hộ độc đáo sẽ làm cho bạn hy vọng và ước mơ.


Khi bạn hỏi mình cách bố trí của không rõ căn hộ tại các khu vực nhỏ như thế nào để thích ứng, bạn sẽ học được 2 nằm trong các hình thức của mẫu:

- Sự kết hợp của màu sắc, độ tương phản, bạn có thể tạo ra một không gian cho logic của cuộc sống thoải mái, thiết lập các chế độ lựa chọn vật liệu, chia sẻ thông tin tình báo.


 Căn hộ cao cấp 1:



Để làm cho căn hộ của bạn, khi lần đầu tiên của căn hộ với vị trí và cấu trúc bố trí xung quanh sự kết hợp tương phản của khoảng 1 màu đen và trắng, là bạn cảm thấy bước vào phòng, điều này giải thích tại sao nó là rộng hơn, vui lòng tham khảo của bạn phòng thoải mái hơn.
công viên giải trí được đặt bên ngoài phòng tắm, đã được ẩn khéo léo bên trong.
Cửa sổ, sự thoải mái của bảo hành, được đặt trên các căn hộ rộng rãi.


Chiếc giường được đặt ở dưới cùng của tủ quần áo, cả hai bộ phận, bạn ngủ, cho phép để có một giấc ngủ đầy đủ được trang trí rèm cửa và tường phía dưới sàn. Hai trong số các đèn, bạn và bị lóa mắt, luôn luôn duy trì với đầy đủ ánh sáng, nó sẽ được chiếu phía trần nhà.



Nội kết hợp với bức tường màu đen, nội thất, trần nhà màu trắng để tạo sự tương phản với căn phòng. Sơn lại mặt đất để tạo cảm giác dễ chịu trong mùa đông, nó đã được lát gạch để làm mát vào mùa hè.


Giường ngủ đã bị ngăn cách bởi một tủ quần áo, nằm ngay sau khi các khu vực vui chơi giải trí.
Chúng tôi kết hợp với các đồ trang trí thủ công trên.


Nội, được đặt bên cạnh ghế có thiết kế màu xanh và góc thảm đầy màu sắc trong một cách nào đó để chỉ cần đánh dấu căn phòng này.


Các không gian lưu trữ, và có vẻ như khá gọn gàng đặt trong tủ quần áo màu trắng. Đồ trang trí, màu sắc tương phản cho nội thất của ngôi nhà đã phải tạo ra một mắt hài hòa và đôi mắt



Giày Rack móc mà là một sự kết hợp của đồ nội thất rất đẹp, bạn đã được thiết kế trên tường để tiết kiệm không gian một lần nữa trong đoạn văn.
Bạn là cửa sổ thoáng mát bên ngoài khi bạn đang ở trong nhà bếp, thiết kế bếp trong căn hộ góc kết hợp với cung cấp cho bạn thoải mái 


Căn hộ cao cấp 2



Trong căn hộ, căn hộ thứ hai có diện tích 38sqm, thiết kế tạo nên một không gian gần gũi với rất tinh tế, nó xoay quanh sofa nhung màu xám bao quanh bởi sàn gỗ và tường màu sáng


Các bức tường dường như hài hòa với thiên nhiên vì rất sống động và sự hiện diện của nho. Không gian của bạn sẽ được thêm vào là đồ nội thất sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp trang trí nội thất của căn phòng. Kết hợp mang lại sự hài hòa cho không gian của bạn.


Bàn làm việc được cố định vào tường, ghế xoay được thiết kế để trông rất lớn.
Bên cạnh những ngăn kéo của ngực của ngăn kéo, trông rất đẹp, có một thực tế bánh thiết kế để di chuyển.


Đối với bạn như bạn thích trong hai căn hộ thiết kế tinh tế trong vùng lân cận của 40 m2
Hai trong số các đèn, bạn và bị lóa mắt, luôn luôn duy trì với đầy đủ ánh sáng, nó sẽ được chiếu phía trần nhà. Phòng, bạn và bố trí thoải mái của một sự kết hợp của màu sắc sang trọng cho gia đình của bạn để đảm bảo một giấc ngủ ngon. Nắp đầy màu sắc và hình vẽ trên tường


Đối với bạn như bạn thích trong hai căn hộ thiết kế tinh tế trong vùng lân cận của 40 m2
Trong không gian bên cạnh giường, đồ trang trí và sách có thể đặt, nó là giá của một số cấp ,. Giá được ngăn cách bởi một bức màn màu xám, rất mềm, có vẻ ấm áp.
Đối với bạn như bạn thích trong hai căn hộ thiết kế tinh tế trong vùng lân cận của 40 m2


Bộ bàn ăn, mỗi lần phải, được đặt cách điều chỉnh màu sắc và chất liệu của đồ nội thất của bạn để tạo ra một cảm giác dịu một nhà bếp ấm cúng trong nhà bếp.


TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: www.onplaza.com.vn


First